Các trang rao vặt Vũng Tàu
Ngày nay, bán hàng online hay Marketing online là một kênh không để thiếu trong thương mại. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là sự cạnh tranh gay gắt và bão hòa.
Xem thêm video các trang rao vặt Vũng Tàu
Cách viết một bài quảng cáo rao vặt online thu hút để lên top google
Ví dụ như khi bạn vừa đăng 1 bài quảng cáo rao vặt sản phẩm, chưa đầy 1 phút bài viết của bạn đã mất hút trong hàng trăm bài viết mới của đối thủ. Vì vậy ,dể viết một bài quảng cáo bán hàng trên Internet hiệu quả không phải chuyện đơn giản, bạn phải tạo 1 sức hút nhất định để thu hút được người xem bài viết, giữ chân họ đọc đến dòng cuối cùng và quyết định mua sản phẩm của bạn.
Trong bài viết này, Cẩm Nang Mua Bán Nhanh sẽ chia sẻ với các bạn những bước cơ bản để viết 1 bài quảng cáo hiệu quả và thu hút.
- Phần tiêu đề chính
Phần Tiêu đề chính là bước đầu tiên để bạn thu hút sự chú ý của khách hàng trong hàng loạt bài viết của đối thủ cạnh tranh. Do đó nó cần phải ngắn gọn, súc tích nhưng đầy ấn tượng, thường thì bạn có thể chọn một trong những cách mở đầu sau:
- Bắt đầu bởi một câu văn gây tò mò
- Bắt đầu bởi một câu văn gây hài hước
- Bắt đầu bởi một câu dẫn truyện
- Bắt đầu bởi một câu văn gây shock
- Bắt đầu bởi một câu văn gây tạo sự hình dung
- Bắt đầu bởi một câu hỏi.
Vd: Du khách đến Vũng Tàu đều rất thích thú khi được thưởng thức món ăn làm từ ốc, do đó các món ăn đặc sản từ ốc được nhiều người tìm kiếm địa chỉ quán "độc" để thưởng thức trọn vẹn hương vị ốc đặc sản Vũng Tàu nơi đây.
- Phần tiêu đề phụ
Phần tiêu đề phụ dùng để bổ dung cho ý nghĩa của tiêu đề chính bạn vừa nêu, nó cũng cần phải ngắn gọn và thu hút. Đây là đoạn văn chính, hay còn gọi là key message – thông điệp chính là bạn truyền tải trong bài viết.
Vd: Với đặc sản ốc các loại được đánh bắt tươi sống, các món ốc Vũng Tàu luôn giữ được nguyên vẹn hương vị tươi mới, không những vậy, thực phẩm sạch, nguồn dinh dưỡng đầy đủ khiến bạn có thêm sức khỏe cho chuyến du lịch của mình.
- Phần giới thiệu
Để tiếp nối cho 2 phần trên, sau khi đã tạo sự tò mò với khách hàng, bạn bắt đầu giảng giải, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, giải pháp bạn mang lại, một cách rõ ràng và ấn tượng. Nếu là sản phẩm, bạn có thể giới thiệu về nguồn gốc, nguyên vật liệu, pháp lý (nếu có) và sự khác biệt của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh.
vd: đặc sản ốc Vũng Tàu được đánh bắt từ biển Vũng Tàu, thịt chắc, dai, thơm
- Phần lợi ích, công dụng
Phần này gồm các bước:
- Nêu ra điểm độc đáo, đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ.
- Điểm độc đáo này đem lại lợi ích gì cho khách hàng?
- Nêu thêm điểm độc đáo, đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ đó.
- Điểm độc đáo này đem lại lợi ích gì cho khách hàng.
- Phần minh chứng
Vd: Cảm nhận khách hàng (nếu có). Bạn nên thu nhập một tư liệu thật về tác dụng sản phẩm của mình và lời cảm nhận của khách hàng đã hài lòng để củng cố niềm tin cho người đọc.
- Phần kết và chốt mua hàng
Để chốt lại và kêu gọi khách hàng mua hàng, bạn có thể sử dụng các bước sau:
Tóm lại về công năng, tác dụng sản phẩm:
- Đặt câu hỏi (Bạn có muốn… ?)
- Tung chương trình khuyến mãi (nếu có)
- Ưu đãi đặc biệt, hậu mãi (chấp nhận đổi trả, giao hàng tận nhà, tư vấn sử dụng).
Trên đây là các bước cơ bản để viết 1 bài quảng cáo bán hàng trên internet. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao nhất, tôi có một số lời khuyên như sau:
Bạn nên sử dụng 1 trang web chính cho sản phẩm, có thể sử dụng nền web free như blogger, và đăng ở các diễn đàn mua bán như là trang con để trỏ về trang chính. Điều này làm khách hàng đánh giá bạn chuyên nghiệp hơn và có ích cho quá trình SEO của bạn.
Bạn không nên giới thiệu quá nhiều sản phẩm cùng 1 bài viết, nên xoáy sâu vào 1 sản phẩm cụ thể để tạo sự tập trung cho khách hàng.
Sử dụng nhiều hình ảnh sản phẩm, cái hình ảnh động để tạo sự bắt mắt và thu hút
Sử dụng các đoạn mp3, video về sản phẩm, cảm nhận khách hàng (nếu có) những gì Cẩm Nang Mua Bán Nhanh vừa chia sẻ là cách cơ bản nhất để viết 1 bài quảng cáo bán hàng hiệu quả trên internet, tất nhiên để đạt thành công còn do sự năng động và khả năng SEO của bạn sao cho nhiều người biết đến.
Một hình thức cao hơn của nghệ thuật bán hàng online là tạo ra 1 trang Squeeze Page, nhằm mục đích lấy được email và số điện thoại của khách hàng dù họ có mua hàng hay không.
5 sai lầm trong xây dựng chiến dịch quảng cáo rao vặt online
Nói một cách dân dã thì quảng cáo chính là đốt tiền. Đốt nhiều hay ít còn tuỳ thuộc vào ngân sách, nhưng đốt chán đốt chê mà không đủ để sưởi ấm hay tạo nên đốm lửa để người khác chú ý thì thành vứt đi, bởi lẽ người làm quảng cáo đôi khi phạm những sai lầm như chọn sai kênh hay đánh giá sai hiệu quả. Cụ thể:
- Nơi đông đúc chưa hẳn là nơi được chú ý nhất
Thử tượng tượng ngoài thực tế, giữa một khu chợ sầm uất, 1 tấm biển quảng cáo của bạn sẽ dễ dàng bị lẫn giữa vô vàn các tấm biển khác, mặc dù người qua lại rất đông nhưng khó lòng có thể níu lại bước chân ai đó dừng lại để xem.
Trên online cũng vậy, mặc dù trả rất nhiều tiền để được xuất hiện trên các trang báo điện tử hàng đầu, có hàng triệu view mỗi ngày nhưng quảng cáo của bạn chưa chắc đã được chú ý, bởi có quá nhiều đối tượng khác nhau truy cập vào những trang tin này, mà phần lớn trong số họ chắc gì đã là khách hàng mục tiêu của bạn. Do vậy cần cân đối và tính toán kỹ xem mình cần gì, khách hàng mục tiêu là ai trước khi quyết định đâu sẽ là kênh xuất hiện quảng cáo của mình.
- Chọn quá nhiều kênh hoặc chỉ duy nhất một kênh
Khi ngân sách quảng cáo có hạn, thì việc chọn quá nhiều kênh sẽ khiến cho tần xuất hiển thị của quảng cáo trên mỗi kênh bị mờ nhạt, chưa đủ tạo ấn tượng để người xem có thể nhớ được thương hiệu hay dịch vụ/sản phẩm của bạn là gì. Còn nếu chỉ chọn duy nhất 1 kênh như chỉ chọn Google Adwords hay Facebook Ads thì bạn lại đang bỏ phí những nguồn khách hàng tiềm năng khác.
Ngày nay, hành vi online của khách hàng rất đa dạng, họ truy cập nhiều nơi chứ không chỉ thuần là vào check mail hay đọc báo nữa. Họ có thể tìm thông tin trên Google, vào web mua sắm, đọc tin tức, lướt mạng xã hội, chơi game,… do vậy nếu chỉ chọn duy nhất 1 kênh thì vừa tạo sự nhàm chán cho khách trên kênh đó, vừa lãng phí kinh phí mà đáng nhẽ có thể kiếm thêm các khách hàng mới ở những kênh khác nữa.
- Đổ quá nhiều tiền và bị phụ thuộc vào Facebook hay Google
Tương tự như sai lầm số 1, nhiều người quan niệm Facebook và Google có nhiều người dùng, nên quảng cáo trên đó sẽ hiệu quả. Thế nhưng đông người dùng thì cũng đông người quảng cáo, quảng cáo của bạn sẽ phải cạnh tranh rất nhiều với các bên khác và qua đó, để được hiển thị nhanh và nhiều cần phải bid giá cao,… cứ như thế bạn sẽ bị cuốn vào cuộc đua đốt tiền không có hồi kết và bạn sẽ bị lệ thuộc vào kênh đó không dứt ra được.
Hãy tỉnh táo, chỉ dùng những công cụ này khi cần tăng tốc giai đoạn ngắn hay targeting đến đối tượng cụ thể khi cần, còn dài hạn thì hãy kết hợp khéo léo các kênh khác nhau, tránh bị phụ thuộc vào một kênh cụ thể nào.
- Giá quảng cáo rẻ không có nghĩa là hiệu quả
Nhiều người quá ham rẻ mà quên mất không tính xem hiệu quả của nó đến đâu. Nếu quảng cáo rẻ nhưng không đạt được mục đích hoặc target đến sai đối tượng thì cái giá thực sự phải trả còn đắt hơn thế rất nhiều. Chi phí đổ cho quảng cáo cần căn cứ vào các chỉ số cụ thể và phải là tổng hợp của nhiều chỉ số bao gồm: Click, Impression, CTR, CR, ROI, Time On Site, Page Views,…
- Đo lường và tối ưu là cây gậy quyền năng
Biết mình yếu chỗ nào để khắc phục, rõ mình mạnh ở đâu để đẩy mạnh hơn nữa là việc không thể thiếu và bắt buộc phải làm khi triển khai bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, dù nhỏ hay to. Không chịu đo lường và tối ưu sẽ gây lãng phí một cách khủng khiếp, đôi khi bạn đang đi nhầm đường cũng không biết thì thật là tai hại.
Đừng dùng cảm giác để ước lượng hiệu quả mà hãy dùng các con số, con số sẽ nói cho bạn biết cách bạn đang làm có đạt được mục tiêu mong muốn hay không hoặc cách làm đó đang cách mục tiêu bao xa, qua đó có thể tối ưu hoặc thay thế, lựa chọn những kênh khác, những format hay thông điệp khác tránh lãng phí ngân sách.
Đặc sản ẩm thực ốc Vũng Tàu - tin đăng nhiều trên các diễn đàn rao vặt, fanpage về Vũng Tàu
Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Bên cạnh những giá trị cảnh quan thiên nhiên, Vũng Tàu còn là miền đất có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời.
Ở Vũng Tàu quanh năm là mùa du lịch vì nhiệt độ không khi nào quá lạnh hay quá nóng.
Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, bờ cát trải dài với cái nắng ấm áp những danh lam thắng cảnh hấp dẫn mà còn nổi tiếng với nhiều loại hải sản tươi sống, thơm ngơm. Trong đó được yêu thích nhất là các món ốc từ ốc: món ốc móng tay, sò huyết xào bơ tỏi, ốc len nấu nước dừa,... các món ăn về ốc ở Vũng Tàu rất được du khách yêu thích. Nhiều du khách còn hứa hẹn sẽ quay lại Vũng Tàu vì những món ăn từ ốc vô cùng thơm ngon này.
Món ốc len xào dừa - Đặc sản ẩm thực ốc Vũng Tàu
Khi đến Vũng Tàu du khách Không thể bỏ qua các món ăn được chế biến từ ốc. Nắm bắt được tâm lý ấy, rất nhiều người chọn món ăn từ ốc để kinh doanh. Đặc biệt trong thời kỳ hiện nay việc bán hàng qua mạng là không thể thiếu. Vì vậy trên các trang diễn đàn, trang web rao vặt Vũng Tàu lớn được rất nhiều người đăng tin bán sản phẩm, trong đó số lượng tin đăng về món ăn chế biến từ ốc chiếm số lượng không nhỏ.
Đăng tin rao vặt miễn phí Vũng Tàu ở đâu?
Đăng tin rao vặt miễn phí tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Rao vặt Vũng Tàu miễn phí
Nguồn: http://camnangmuabannhanh.com/cac-trang-rao-vat-vung-tau/96
Đăng bởi Minh Thiện Tags: Các trang rao vặt Vũng Tàu, Cách viết một bài quảng cáo rao vặt online, Làm sao viết rao vặt PR hiệu quả, rao vặt, Rao vặt Online, Rao vặt Vũng Tàu, sai lầm trong xây dựng c, Trang web đáng tin rao vặt Vũng Tàu miễn phí, viết rao vặt PR hiệu quả, Vũng Tàu